Daily Archives: Tháng Chín 9, 2016

Phục sinh môn đồ – 3

Chương 3: Nơi này có rất nhiều quái vật.

oOo

 

Bữa sáng kết thúc, mọi người lại như du hồn tự đi lang thang trong kho hàng, đều tự tìm tiêu khiển cho mình.

Tên béo lại càng làm nhục đứa bé kia hơn, tiếng khóc tựa như ma âm xuyên vào màng nhĩ, quấy nhiễu tâm thần người đến không yên.

“Con mẹ nó hắn đã xong chưa! Có thể yên tĩnh hay không hả!” Một người đầu trọc đứng ở trước cửa một căn phòng trên tầng ba mắng to.

Hình tượng hung hãn của tên béo bị Bùi Thiên Hành đánh vỡ, hoàn toàn bộc lộ ra bản chất miệng cọp gan thỏ của mình, khiến cho có người bắt đầu rục rà rục rịch.

Đầu trọc ồn ào liên tục, “Còn có hai ngày, cẩn thận không tao cắt của mày cho chó ăn đấy!”

Tiếp tục đọc

Tướng quân VS Tướng quân – 24

Chương 24: Đến địa điểm tổ chức

oOo

Ngữ khí của Hình Chiến có chút dọa người, khiến cho Cố Khâm nhất thời không thích ứng được. Thời đại này, bát quái cũng có thể bát quái để trút giận như vậy sao…

Cố Khâm dửng dưng như không mà trả lời, “Bởi vì sau này tôi muốn ra chiến trường, không có thời gian, tinh lực để chăm sóc cho bạn đời tương lai. Mẹ tôi trước khi chết vẫn không thể thấy mặt cha tôi bởi vì lúc ấy cha tôi vẫn còn đang ở chỗ tiền tuyến xa xôi. Tôi nghĩ, nếu như tôi không chịu nổi trách nhiệm kia, vậy chẳng bằng không bắt đầu. Nếu quyết định đem hết thảy tinh lực lên trên chiến trường, vậy thì còn kết hôn sinh con làm gì? Tôi không muốn trở thành một người chồng, người cha vô trách nhiệm.”

Tiếp tục đọc