Daily Archives: Tháng Chín 4, 2016

Phục sinh môn đồ – 2

Chương 2: Chúng ta chuẩn bị tham gia một trò chơi tử thần.

oOo

Trong hoàn cảnh phong bế, Bùi Thiên Hành không có cách nào để xác định thời gian cả. Ước chừng sau hai tiếng đồng hồ, y nghe thấy có người gõ lên cửa sắt hô to, “Ăn cơm tối!”

Bùi Thiên Hành đi ra khỏi phòng, nhìn thấy cánh cửa ở một bên khác của nhà kho bị mở ra. Canh gác cầm súng đứng trên hành lang, đám người bị giam giữ từng người từng người rời khỏi gian phòng của mình, uể uể oải oải mà đi tới.

Sử Đông cũng đi ra từ gian phòng của hắn. Hắn xoay eo, ngáp một cái, khi nhìn thấy Bùi Thiên Hành thì hắn cong môi lên, sau đó thong dong xuống tầng.

Tiếp tục đọc

Tướng quân VS Tướng quân – 21

Chương 21: Bạn trai của tôi

oOo

Thấy ánh mắt Hình Chiến có chút quái lạ, Cố Khâm không khỏi sờ sờ mặt mình, chưa rửa sạch sao?

Hình Chiến lấy lại tinh thần, đồng thời phát hiện Cố Khâm thường ngày vẫn mang vẻ mặt cười như không cười lúc này lại có sắc mặt tựa hồ không tốt lắm, “Tâm trạng của cậu không tốt?”

Cố Khâm sững sờ, rõ ràng đến thế sao? Kỳ thật qua một lúc hắn cũng đã bình tĩnh lại, cảm thấy mình không nên giận cá chém thớt với Hình Chiến, phải biết là hắn có được cơ hội gặp đại sư còn là nhờ phúc của đối phương. Cố Khâm nhanh chóng điều chỉnh tốt tâm trạng của mình, khóe môi hơi cong lên, “Không sao, hiện tại tốt hơn rồi.”

Tiếp tục đọc